Những bộ phim được mong chờ nhất, ra rạp trong tháng 11

(10-11-2016 01:59 PM) - Lượt xem: 1600

Những bộ phim được mong chờ nhất, ra rạp trong tháng 11

 

"4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu" và "Sứ mệnh trái tim" là hai tác phẩm của điện ảnh Việt gây chú ý ra rạp trong tháng 11 này. 

 

  1. 4 năm, hai chàng, 1 tình yêu.

     

Với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ Midu, Harry Lu, Anh Tú, Ngọc Trai…  “4 năm, hai chàng, 1 tình yêu”  kể về bộ ba Quỳnh (Midu), Tuấn (Harry Lu) và Thành (Anh Tú). Cả 3 đã có một tình yêu thật đẹp, trong sáng và giản dị từ những ngày còn học chung trường. Tuy nhiên một biến cố lớn đã xảy ra: ngày Quỳnh nhận ra tình cảm mà mình dành cho Tuấn cũng là ngày Tuấn mất. 4 năm sau, Thành trở thành một diễn viên nổi tiếng, Quỳnh là quản lý của anh. Lúc tình cảm của cả hai đang tiến triển thì bất ngờ Tuấn của ngày xưa lại xuất hiện trong một vỏ bọc khác là nhân vật Ken - vị sếp mới trong công ty của họ. Câu chuyện cũ bất ngờ sống lại cùng với những bí mật tưởng chừng như sẽ được giấu kín đến suốt đời. Phim sẽ được khởi chiếu tại các rạp từ ngày 4 tháng 11.

 


 

  1. Masterminds (kẻ chủ mưu)

     

Là bộ phim thuộc thể loại hài tội phạm, với nội dung dựa trên câu chuyện có thật của vụ án Loomis Fargo ở phía Bắc Carolina vào năm 1997. Khán giả sẽ được chứng kiến một trong những vụ cướp lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ, dõi theo bước chân của những “kẻ cướp” không giống ai. Phim cũng được khởi chiếu tại các rạp từ ngày 4 tháng 11.

 

 

  1. Shut in (Giam cầm quỷ dữ)

 

Thuộc thể loại phim kinh dị, với sự tham gia diễn xuất của 2 diễn viên chính nổi danh ở thể loại này là Naomi Watts và Jacob Tremblay, “shut in” hứa hẹn sẽ mang đến cho tín đồ của dòng phim này những trải nghiệm thú vị.

 

Naomi Watts vào vai Mary một góa phụ trẻ làm nghề bác sĩ tâm lý sống biệt lập ở vùng nông thôn New England. Còn Jacob Tremblay vào vai Tom, một bệnh nhân nhí được cô điều trị, bị mất tích và được cho là đã chết. Sự xuất hiện và biến mất kỳ dị của Tom đã kéo theo một loạt những hiện tượng bí ẩn mang đầy mùi chết chóc ập đến, làm đảo lộn, đe dọa cuộc sống vốn đã rất éo le của Mary cùng cậu con trai bại liệt. Phim sẽ được khởi chiếu tại các rạp vào ngày 11 tháng 11 này.

 


  1. Billy Lynn long halftime walk (Billy Lynn và cuộc chiến nửa đời người)

 

Bộ phim do đạo diễn Lý An thực hiện, người tạo nên thành công của Ngọa hổ tàng long, Cuộc đời của Pi. Tác phẩm tái diễn những ký ức chiến tranh khốc liệt trong tâm trí của chàng binh nhì Billy Lynn, khi cùng đồng đội chiến đấu và rồi chia tay họ vĩnh viễn. Bộ phim mang nhiều trị nhân nhân văn sâu sắc hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên sáng giá của giải Oscar năm nay. Phim sẽ được khởi chiểu tại các rạp vào ngày 11 tháng 11.

 

  1. Sứ mệnh trái tim

 

Với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đang được yêu mến như: Angela Phương Trinh, Võ Cảnh, Mạc Anh Quân…  Phim là câu chuyện kể về những người lính trẻ nhận nhiệm vụ rà phá bom mìn còn sót lại tại một vùng đất giáp biên giới. Bộ phim sẽ mang tới khán giả những cảm xúc tuyệt vời khi chứng kiến tình yêu, tình đồng đội và lý tưởng sống cao đẹp của những người trẻ tuổi. Sứ mệnh trái tim sẽ được khởi chiếu tại các rạp vào ngày 18 tháng 11.

 

 

  1. Fantastic Beasts And Where To Find Them (Sinh vật huyền bí và nơi để tìm ra chúng)

 

Là bộ phim viễn tưởng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng J.K Rowling. “Fantastic Beasts And Where To Find Them” kể về hành trình khám phá thế giới kỳ bí của pháp sư Newt Scamander do nam diễn viên Eddie Redmayne tài năng đảm nhận. Anh lên đường tới New York vào năm 1926 và sau đó, Newt bắt đầu quá trình đúc kết những tư liệu về các loài sinh vật mà trường Hogwart dùng để giảng dạy sau này. Đây là một trong những cuốn sách giáo khoa được nhắc tới trong tập 1 của bộ phim nổi tiếng Harry Potter cũng của nhà văn nổi tiếng J.K Rowling. Phim cũng sẽ được khởi chiếu vào ngày 18 tháng 11 tại các hệ thống rạp trên toàn quốc.

 

 

  1. Max steel

 

Bộ phim viễn tưởng về những cuộc phiêu lưu của cậu thanh niên tuổi teen thông minh Max McGrath và siêu anh hùng người thép. Mang trong mình một nhiệm vụ quan trọng, Max dần dần phát hiện ra sứ mệnh của mình là trở thành một siêu anh hùng Max Steel. Anh phải chiếnđấu với những thế lực đen tối cực kỳ hùng mạnh, đem lại bình yên cho nhân loại, cuộc sống hòa bình cho thế giới. Phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 18/11.

 

 

  1. Moana (hành trình của Moana)

 

Hành trình của Moana là bộ phim hoạt hình phiêu lưu được mong chờ nhất trong tháng 11 này. Phim kể về hành trình phiêu lưu đầy táo bạo của Moana - Một cô gái có tinh thần phóng khoáng và dũng cảm. Cô mang trong mình khát khao mãnh liệt về việc du hành giữa lòng đại dương để thực hiện nhiệm vụ sứ mệnh mà tổ tiên của cô chưa thể hoàn thành: tìm lại linh hồn đã bị lấy cắp của hòn đảo. Phim sẽ được khởi chiếu tại các hệ thống rạp từ ngày 25/11.

 

 

Các tin liên quan: