Harley Quinn – Nữ ác nhân khiến mọi người phát cuồng vì tình yêu của hai kẻ điên

(11-08-2016 04:13 PM) - Lượt xem: 1364

Harley Quinn – Nữ ác nhân khiến mọi người phát cuồng vì tình yêu của hai kẻ điên

 

Suicide Squad (Biệt đội cảm tử) là bộ phim đang làm khuấy đảo phòng vé vào cuối mùa hè này. Đối với những khán giả của bộ phim Suicide Squad, không ít người đã phát “cuồng” vì cô nàng Harley Quinn do Margot Robbies thủ vai.

 

Suicide Squad được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của hãng DC Comics. Phim kể câu chuyện về một nhóm quy tụ toàn những kẻ nguy hiểm nhất hành tinh. Những tên tội phạm khét tiếng được chính phủ tập hợp lại để chuyên thực hiện các nhiệm vụ tối mật và nguy hiểm dưới sự chỉ đạo của Amanda Waller. Với Suicide Squad, lần đầu tiên các ác nhân ghê gớm, điên khùng và cực kì nguy hiểm được yêu mến đến thế.

 

 

 

Biệt đội cảm tử (nguồn internet)

 

Trong số đó, nhân vật giành được nhiều sự quan tâm và yêu mến nhất có lẽ chính là cô nàng Harley Quinn. Xuất hiện cực kỳ nổi bật với hình ảnh vừa ngổ ngáo, vừa gợi cảm khó cưỡng nhưng cũng không kém phần điên loạn, chắc chắn Harley Quinn đã gây ấn tượng với không ít khán giả. Mặc dù cách khắc họa tình yêu của Harley Quinn và Mr.J trên màn ảnh theo hướng “ngôn tình hóa” nhưng sự cuồng si của cô nàng thì vẫn được giữ nguyên so với nguyên tác.

 

 

Nàng điên Harley Quinn nóng bỏng (nguồn internet)

 

Trước khi trở thành Harley Quinn, cô là bác sĩ tâm lý tội phạm Harleen Quinzel làm việc ở bệnh viện tâm thần Arkham. Trong những lần tiếp xúc với Joker khi hắn bị giam giữ ở đây, cô đã tìm được sự đồng cảm từ Joker và đem lòng yêu gã hề. Bi kịch của Harley Quinn bắt đầu từ đây khi rơi vào lưới tình với một người không được phép yêu. Cô là bác sĩ lại yêu bệnh nhân của mình, cô chấp nhận bị hành hạ, thay đổi cách ăn mặc, thay đổi giọng nói và tính cách để có thể đứng cạnh Joker. Cô tình nguyện đánh đổi cả cuộc đời mình để có được tình yêu của gã hề. Tình yêu của Harley quá thuần khiết, có lẽ chính vì vậy mà cô nhận được sự đồng cảm của phần đông khán giả.

 

 

Bác sĩ tâm thần chấp nhận trở thành bệnh nhân tâm thần vì yêu (nguồn internet)

 

Sau đây là những điều ít người biết về nhân vật Harley Quinn trong siêu phẩm Suicide Squad đang làm khuấy đảo các phòng vé. (clip)

 

 

Nguồn internet

Rosa

 

Các tin liên quan: