Xu hướng White On White – Sắc trắng trong nắng

(29-07-2016 03:52 PM) - Lượt xem: 1212

Xu hướng White On White – Sắc trắng trong nắng

Sắc trắng luôn là nguồn cảm hứng mãnh liệt đối với các nhà thiết kế trên toàn thế giới. Nhẹ nhàng, tinh tế và vô cùng thanh lịch; gam màu trắng chưa bao giờ vắng mặt trong tủ đồ của những tín đồ thời trang và được xem như một trong những màu sắc được ưa chuộng nhất mọi thời đại.

Xu hướng “white on white” là xu hướng mặc trang phục trắng từ đầu đến chân. Từ năm 2012, xu hướng mix đồ này đã nổi lên như một trào lưu vô cùng thịnh hành trong giới fashionista. Xu hướng “white-on-white” cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt và một trong những bằng chứng điển hình là trong đầu hè 2016 này, các tín đồ thời trang vẫn hết mực ưa chuộng xu hướng này. Một phần khiến “white-on-white” vẫn còn phổ biến bởi sự lên ngôi của trào lưu monochrome (đơn sắc).

 

“White on white” là xu hướng mặc trang phục trắng từ đầu đến chân (Nguồn internet)

 

Gam màu trắng không khó mix như các màu sắc khác, nhưng khi mix với nhau để thành một cây trắng thì lại khiến nhiều cô nàng e ngại. Phần vì không tự tin với gam màu quá sáng, phần vì sợ cách mix không khéo léo sẽ gây ra hình ảnh nhàm chán, đơn điệu.  

 

Cá tính với gam màu trắng (Nguồn internet)

 

Nếu muốn thật sự nổi bật với “white-on-white” thì các nàng sẽ phải có sự linh hoạt trong việc kết hợp các phom dáng, chất liệu hay họa tiết của nhiều trang phục cùng mang sắc trắng.

 

Biến hóa linh hoạt với sắc trắng (Nguồn internet)

 

Sự tinh khiết của màu trắng trong mùa hè sẽ mang lại cho bạn vẻ thanh lịch, đơn giản và nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần nổi bật.

 

Rạng rỡ trong nắng (Nguồn internet)

 

Để cập nhật các xu hướng thời trang mới một cách nhanh nhất, hãy đón xem chương trình Làm đẹp, phát sóng vào lúc 16 giờ 30 thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV cab 20- Vfamily!

Rosa

Các tin liên quan: