Cảnh đẹp Việt Nam lung linh trong trailer phim Kong: Skull Island

(29-07-2016 02:58 PM) - Lượt xem: 1044

Cảnh đẹp Việt Nam lung linh trong trailer phim Kong: Skull Island

Những thước phim được quay tại Ninh Bình, Quảng Ninh, Quảng Bình... hiện lên huyền ảo, hùng vĩ đến bất ngờ trong trailer mới được công bố của Kong: Skull Island. 

Kong: Skull Island”  là bộ phim mới nhất làm về nhân vật quái thủ giả tưởng nổi danh trên màn ảnh thế giới. Phim do hãng Legendary Pictures sản xuất, Warner Bros. Pictures phân phối và Jordan Vogt-Roberts làm đạo diễn.

Đây là câu chuyện về hành trình của đoàn thám hiểm đến hòn đảo của King Kong gặp sự cố. Những cuộc giao tranh gay cấn và đặc biệt là cuộc đối đầu nghẹt thở với King Kong lớn nhất từ trước đến nay. Trước đó đạo diễn Jordan Vogt-Robert từng tiết lộ, loài King Kong này có chiều cao hơn 30 mét, gấp 4 lần so với King Kong ở bộ phim cùng tên năm 2006 của đạo diễn Peter Jackson và gấp đôi King Kong ở phim của thập niên 30.

Tại sự kiện Comic-Con cuối tháng 7 vừa qua, hãng phim Legendary Pictures cùng nhà sản xuất Warner Bros đã chính thức tung ra trailer của bộ phim bom tấn này.

Bộ phim hé lộ những cảnh quay đầu tiên với những pha hành động, cháy nổ mãn nhãn và một phần câu chuyện. Những cảnh quay tại Việt Nam cũng trải đầy trong trailer vừa công bố, với những cánh rừng nguyên sinh, những thung lũng hùng vĩ, vách núi cao, máy bay chiến đấu bay trên vịnh Hạ Long…

 “Kong: Skull Island” có sự xuất hiện của những diễn viên nổi tiếng như: Tom Hiddleston, Brie Larson, Toby Kebbell, John Ortiz, Corey Hawkins, John C. Reilly, Tom Wilkinson, Thomas Mann, John Goodman và Samuel L. Jackson. kinh phí sản xuất cho bộ phim này là 190 triệu USD.

 


trailer Kong: Skull Island.

 

Hoạt động làm phim đã được bắt đầu khởi động từ tháng 10/2015 tại Hawaii và bối cảnh quay tại Việt Nam là bối cảnh chính thứ ba. Đây cũng là bối cảnh cuối cùng của “Kong: Skull Island”.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi Kong: Skull Island sẽ được ra rạp vào ngày 10-3-2017.

Mỹ Dung

 

Các tin liên quan: