Phim hấp dẫn ra rạp vào tháng 1

(14-01-2016 02:42 PM) - Lượt xem: 1546

Nhiều phim hấp dẫn ra rạp vào tháng 1

Trong tháng 1, hàng loạt các bộ phim hấp dẫn được ra rạp, trong đó phần mới của "Alvin & The Chipmunk" và "The Danish Girl", The 5th Wave...là những bộ phim được nhiều khán giả ngóng đợi vào đầu năm 2016 này. 

Alvin & The Chipmunks: Road Chip (Alvin & The Chipmunk: Sóc chuột du hí)

Khởi chiếu: 8/1
Thời lượng: 95 phút
Diễn viên: Jason Lee, Justin Long, Matthew Gray Gubler, Jesse McCartney

Trong phần phim mới, “ban nhạc” sóc chuột sẽ đưa khán giả tới cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm, nhưng vô cùng hài hước. Do hiểu lầm, Alvin, Simon và Theodore nghĩ rằng ông chủ Dave sẽ cầu hôn bạn gái và bỏ rơi chúng. Và thế là, bộ ba siêu quậy đã tự lên kế hoạch tới Miami để phá đám buổi tối lãng mạn của Dave.

 


 

The Little Prince (Hoàng tứ bé)

Khởi chiếu: 8/1
Thời lượng: 108 phút
Diễn viên lồng tiếng: Jeff Bridges, Rachel McAdams, Paul Rudd, Marion Cotillard, James Franco, Benicio del Toro

Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Antoine de Saint-Exupéry, xoay quanh cuộc sống của một cô bé và mẹ của mình. Khi chuẩn bị phải bước vào thế giới của con người thì cô gặp gỡ và nói chuyện với một người hàng xóm kỳ lạ - Ngài Phi Công. Mọi thứ gần như thay đổi hoàn toàn, Ngài Phi Công đã đưa cô bé vào một thế giới huyền bí nơi mà mọi việc đều có thể xảy ra. Thế giới đó cũng là nơi mà chính Ngài Phi Công cách đây nhiều năm đã gặp được Hoàng Tử Bé kỳ diệu.

 


 

The Danish Girl (Cô gái Đan Mạch)

Khởi chiếu: 15/1
Thời lượng: 124 phút
Diễn viên: Eddie Redmayne, Alicia Vikander

Câu chuyện bắt đầu từ một buổi chiều, Lili Elbe lúc bấy giờ là chàng họa sĩ trẻ mang tên Einar Wegener được vợ nhờ hóa trang một cô gái để làm mẫu vẽ tranh. Lời đề nghị khiến Einar phải khoác lên mình bộ váy mềm mại, duyên dáng nhưng nó cũng chính là cơ duyên để anh nhận ra một thế giới khác mà bản thân đích thực thuộc về.

 


 

The 5th Wave (Thảm họa diệt vong)

Khởi chiếu: 15/1
Thời lượng: 117 phút
Diễn viên: Chloe Grace Moretz, Nick Robinson, Ron Livingston

Phim thuộc thể loại phiêu lưu khoa học viễn tưởng với chút yếu tố kinh dị của đạo diễn J Blakeson và kịch bản Susannah Grant, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 2013 của tác giả Rick Yancey. Câu chuyện phim là bối cảnh viễn tưởng khi Trái Đất bị người ngoài hành tinh tấn công và đang trên bờ vực diệt vong. Khán giả sẽ theo chân những người sống sót cuối cùng trên hành trình cố gắng chiến đấu, giành giật lấy sự sống.

 


The Revenant (Người về từ cõi chết)

Khởi chiếu: 29/1
Thời lượng: 120 phút
Diễn viên: Leonardo DiCaprio, Tom Hardy, Will Poulter, Domhnall Gleeson

Phim kể về cuộc đấu tranh sinh tồn đầy khắc nghiệt giữa thiên nhiên của nhà thám hiểm Hugh Glass (Leonardo DiCaprio) sau khi bị gấu tấn công và đám người đồng hành hãm hại rồi bỏ mặc cho chết giữa rừng sâu. Nhờ có ý chí kiên cường, Hugh Glass sống sót kỳ diệu, một mình băng qua hơn 3.000 dặm đường để trở về và trả thù những kẻ phản bội ông.

 


Điệp vụ chân dài

Khởi chiếu: 8/1
Thời lượng: 95 phút
Diễn viên: Kỳ Hân, Hữu Vi, Nancy Nguyễn, Chan Than San, Diệu Nhi

Phim bóc trần sự thật phía sau cuộc sống vương giả của các “Hoa hậu ao làng” đầy ngẫu hứng và hài hước. Được phóng tác từ vụ lùm xùm “Thánh cô cô bóc” - phim từng bước hé lộ cuộc đời của Diễm - cô hoa hậu đăng quang trong một cuộc thi tầm cỡ “ao làng” tại Mỹ. Diễm trở thành gà cưng của Hạnh, một má mì nổi tiếng trong giới showbiz Việt. Với sự trợ giúp đắc lực của Khắc, Xuân và Trinh cùng việc ứng dụng những công nghệ liên lạc hiện đại và tinh vi, đường dây đi khách ngàn đô của Hạnh là một thách thức lớn đối với xã hội.

 


 

Cuộc đời của Yến

Khởi chiếu: 8/1
Thời lượng: 107 phút
Diễn viên: Thúy Hằng, Thủy Tiên, Kim Anh, Minh Hương, Lâm Tùng, Tuấn Nghĩa, Khánh Nam

Yến là một cô bé nông thôn xinh xắn, phải về nhà chồng khi mới 10 tuổi. Cuộc đời cô gắn liền với những thăng trầm của gia đình chồng, với Hạnh - người chồng kém cô một tuổi. Tác phẩm thể hiện sự hy sinh âm thầm và sức mạnh vươn lên trong mọi nghịch cảnh của người phụ nữ Việt Nam truyền thống, nhưng sâu thẳm trong tâm hồn họ vẫn luôn có những nỗi đau giấu kín và niềm khao khát cháy bỏng được yêu thương.


 

Mỹ Dung tổng hợp 

Các tin liên quan: